Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Trẻ đi sông ra máu – Nguyên nhân dịp bởi chưng đâu?


Con trai tôi 18 tháng tuổi, bệnh xuất tinh sớm cháu ăn uống phẩm bình thường và khỏe mạnh. Nhưng chốc chốc khi đi đồng cháu lại bị ra khá nhiều máu tươi, những lần như vậy chỉ thấy cháu có vẻ hơi mệt thôi, không thấy cháu có vẻ đớn đau gì, xin Bác sỹ tham mưu cho cháu bị bệnh gì? Phương pháp điều động trị và ăn uống thế nào cho phù hợp? Các Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi: Con trai tôi 18 tháng tuổi, cháu ăn uống bình thường và khoẻ mạnh (cháu được 13kg) nhưng thỉnh khi đi đại tiện cháu lại bị ra khá nhiều máu tươi (cháu bị đã 4 lần, vào những lần đi hơi bị táo), những lần như vây đồng cân thấy cháu có vẻ hơi mệt thôi, không tháy cháu có vẻ đau đớn gì, xin Bác sĩ tham mưu cho cháu bị bệnh gì ? biện pháp điều trị và ăn uống thế nào cho phù hợp ? Xin cảm tạ các Bác sĩ! (Vu Hoa Thanh)

Trả lời:

Có rất nhiều căn nguyên khiến bé tuyệt vời tiện ra máu, bởi chưng vậy rất dễ nhầm lẫn khi thi thể định chữa trị. Cha mẹ cần quan sát kỹ màu máu trong phân của trẻ để bác sĩ chuẩn đoán chính xác và điều trị có hiệu quả. Nguyên nhân dịp đích thị của việc xuất huyết khi đi sông đích thị là bởi chưng gan của bé con khá non nớt cho nên chẳng thể tạo đầy đủ danh thiếp chất đông huyết với trường học hợp bé đâm thiếu tháng. Bên cạnh đó có nhiều căn nguyên khác dẫn đến việc bé đi đại tiện ra máu: Bé bị táo bón nên phân khô cứng làm rách hậu môn, bé bị bệnh lộn ruột, bệnh xuất tinh sớm bệnh sốt xót thương hàn, bệnh sốt xuất huyết… Chính vì chưng có nhiều căn nguyên dẫn đến đi ngoài ra máu thành thử cha mẹ rất dễ nhầm lẫn! Màu của máu trong phân là nguyên tố quan yếu để danh thiếp bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn thành ra danh thiếp bố mẹ cần theo dõi và quan sát kỹ càng.- Triệu chứng của bệnh lồng ruột: Bé đau bụng dữ dội, đau từng cơn, đi đại tiện ra nhiều máu và đờm, thường kèm cặp theo nôn ói. Việc như vậy xảy ra với danh thiếp bé mạnh khỏe, mũm mĩm thì đích thị là bé bị lồng ruột chứ không phải bị bệnh khác như người ta vẫn hay nhầm nếu không được chụp X-Quang hay siêu âm kỹ càng. Trong trường hợp này, hi thấy bé đau bụng khốc liệt một cách thất thường là phải đưa bé đến bác sĩ nhà tù ngay chứ không đợi đến lúc trẻ có triệu chứng nôn ói và ra máu ở hậu môn. - Triệu chứng bệnh táo bón: Bé đi cầu ra phân khô, cứng, chặt chịa nên làm rách màn lỗ đít gây xuất huyết. Bé đi đại tiện chảy ra máu tươi, thành từng giọt sau khi phân đã ra.- Triệu chứng bệnh trĩ: Bé có trạng thái đi sông ra máu bởi vì trĩ nhưng bệnh này rất hiếm ở trẻ con. Khi bị trĩ, bé đi cầu rất đau đớn, lỗ đít sẽ bị trầy xước gây chảy máu thành ra khiến người chăm chút dễ lầm là bệnh kiết. - Triệu chứng bệnh sốt xót thương hàn: Biến chứng phẩm bình thường nhất của xuất huyết ở bộ tiêu hóa, sốt xuất huyết làm cho bé nôn ói, đi tiêu ra máu. Trong trường hợp này máu có màu đen và hơi xám mê hoặc đỏ tươi.

- Triệu chứng chảy máu cam: Có nhiều bé đi ngoài ra phân đen do ngày hôm trước đã bị chảy máu cam chứ không liên quan đến đường tiêu hóa của bé. - Triệu chứng bệnh kiết: Bé đi đại tiện khó khăn, đau bụng nhiều, bé phải rặn nhiều phân mới ra, đau bụng dưới nhiều khiến cho bé đòi đi cầu nhưng phân chẳng thể ra mê hoặc ra ít, có lẫn đàm và máu.Bệnh kiết bởi vì Amibe là một loại bệnh ở ruột già, giai đoạn đầu phân đỏ tươi, có lẫn mũ bởi vì ruột tiết ra và đàm nhớt. Bệnh thường làm bệnh nhân nóng sốt nhưng không cấp tính. Kiết bởi vì Amibe thường ít xảy ra ở trẻ thơ nhưng có thể trở nên mãn tính khó chữa. Kiết bởi vì trực tràng thường gặp ở trẻ em. Giai đoạn 2 – 6 tuổi bé dễ bị kiết túc trực tràng. Bệnh cấp tính, bé sốt dẻo rất nhanh, có thể gây động kinh, nôn ói, đi đại tiện nhiều lần có đờm-máu lẫn lộn, đau bụng. Nếu không chữa kịp thời bé có thể tử vong bởi mất nước và rối loạn các chất điện giải. Nhưng nếu chữa kịp thời và đúng cách thì bệnh kiết trực tràng là một bệnh dễ khỏi.

Bạn nên đưa bé đi nhà pha sơm, cần chẩn đoán chính xác căn nguyên để có đồng cân định điều động trị và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Chúc bé mau khỏi!Bs.Thuocbietduoc Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ

Sản phẩm hỗ trợ điều động trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ danh thiếp vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi đại tiện ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét