Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Phân biệt bệnh trĩ với sa trực tràng


Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại) và bệnh sa trực tràng khác nhau thế nào? Nếu mắc xylynuocmiennam cả hai bệnh thì dùng thuốc điều động trị bệnh trĩ có trạng thái làm thuyên giảm cả bệnh sa trực tràng không?

Trả lời:

Trĩ là một hệ thống mạch máu (chủ yếu là động mạch) vốn có sẵn từ khi đâm ra và được coi là thể hoá lý phẩm bình thường. Khi hệ thống huyết mạch này phát triển quá mức, gây đau, chảy máu, tụt ra ngoài lỗ đít để từ đó dễ bị nhiễm trùng thì mới cần phải điều trị. Nguyên nhân gây xuất hiện danh thiếp biến chứng của trĩ chưa được xác định rõ, nhưng có nhiều nguyên tố thuận lợi như các loại bệnh lý làm tăng áp lực trong khoang bụng khi cực kì tiện như táo bón, có sự suy yếu tổ chức xơ, cơ, chun ở ống lỗ đít và cơ vòng hậu môn, xulynuocmiennam.com/may-loc-nuoc-gia-dinh-nao-tot-nhat-hien-nay.html" title="may loc nuoc gia dinh" target="_blank" rel="nofollow">may loc nuoc gia dinh chế độ ăn nghèo chất xơ, uống ít nước quy hàng ngày, sống tĩnh tại, ít vận động…

Bệnh trĩ thường được phân loại thành trĩ nội và trĩ ngoại. Trĩ ngoại bắt nguồn từ đám rối ngoài, ngay ở dưới da mép hậu môn. Trĩ nội nằm ngay dưới niêm mạc ống hậu môn, phía trên cơ vòng hậu môn. Sa trực tràng được thi hài định khi trực tràng tụt hẳn ra ngoài hậu môn. Bệnh xảy ra khi một phần của mặt trong đại tràng bị dồn xuống dưới và lồi ra khỏi hậu môn. Sa trực tràng thường bởi chưng danh thiếp động tác rặn khi táo bón, bởi vì ho mãn tính gây tăng áp lực khoang bụng, bởi vì tơ màng trong của trực tràng bị dồn xuống khi trĩ bị đẩy ra ngoài hậu môn. Bệnh sa trực tràng có trạng thái gây danh thiếp biến chứng viêm, loét…

Cần phân biệt rõ giữa sa ống trực tràng với sa trĩ hoặc phối hợp sa túc trực tràng với sa trĩ thì mới có cách điều động trị thích hợp. Có nhiều biện pháp điều động trị trĩ: bôi thuốc, uống thuốc, áp nhiệt, áp lạnh, tiêm gây xơ, thắt văn bằng vòng cao su, điều trị văn bằng laser… kết hợp với chế độ dinh dưỡng, chế độ vận động hợp lý… Tuy nhiên không biện pháp nào được coi là hoàn hảo. Việc lựa chọn biện pháp điều trị phụ thuộc vào tình trạng cụ trạng thái của bệnh, sở trường của bác sĩ và ý nguyện của người bệnh. Nếu bị cả bệnh trĩ lẫn sa túc trực tràng thì việc điều trị thuộc cấp vào từng bệnh nhân. Thông thường, không thể sử dụng thuốc chữa bệnh trĩ mà có thể làm thuyên giảm bệnh sa trực tràng. Để điều trị bệnh sa túc trực tràng, thường phải tiến hành phẫu thuật đưa túc trực tràng về vị trí phẩm bình thường.

BS. Minh Long, Khoa học & Đời sống

Sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ danh thiếp vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng tương trợ điều động trị táo bón, đi đại tiện ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi cầu ra máu.
  • may loc nuoc tot nhat
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét