Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Món ăn bài thuốc điều động trị bệnh trĩ


Tùy theo trạng thái bệnh và chừng độ bệnh mà người bênh trĩ có thể áp dụng các biện pháp điều động trị thích hợp. Tuy nhiên, bệnh xuất tinh sớm với bất kỳ biện pháp điều động trị nào cũng cần sự tham khảo quan điểm từ danh thiếp bác sỹ chuyên khoa. Ở bài viết này, chúng tao xin giới thiệu một số mệnh món ăn bài thuốc trong điều trị bệnh trĩ, độc giả có thể tham khảo. Rau mùi nấu lấy nước, xông rửa hậu môn

Bài 1: Những người bị trĩ ra máu, tuyệt vời tiện táo bón nên ăn 1-2 quả chuối tiêu vào mỗi buổi sáng, lúc mới ngủ dậy và bụng còn đói. Nếu ra máu nhiều, hãy ăn mứt hồng nấu nhừ ngày 2 lần trong bữa điểm tâm, mỗi lần 1-2 quả. Bài 2: Rau mùi nấu lấy nước, xông rửa hậu môn. Đồng thời, nấu giấm ăn với hạt mùi, lấy nước thấm vào khăn sạch đã luộc kỹ, phơi khô để đắp vào hậu môn. Nên vận dụng bài này với những bệnh nhân dịp trĩ sưng đau và bị thoát giang.

Bài 3:  Sung 1-2 quả nấu lên ăn hoặc ăn sống trong lúc bụng đói, ngày 2 lần (tùy tình trạng bệnh, có thể tăng gấp đôi liều dùng). Đồng thời, dùng nhựa sung bôi vào chỗ bị trĩ; dùng lá sung nấu lấy nước, bệnh nhân ngồi vào chậu nước này để ngâm lúc còn ấm rồi rửa sạch, lau khô. Bài này có tác dụng tiêu thũng, giảm đau, thích hợp với bệnh nhân dịp trĩ sưng đau, ra máu. Bài 4: Mã thầy tươi 500 g, rửa sạch, cho thêm 90 g đường và lượng nước vừa phải, đun sôi trong 1 giờ, ăn cả nước lẫn cái, bệnh xuất tinh sớm liên tiếp trong 3 ngày. Cũng có trạng thái ăn mỗi ngày 120 g củ năn tươi. Bài này thích dụng với những bệnh nhân trĩ nội, trĩ ngoại và khi hết sức tiện thấy đau ở lỗ đít hoặc ra máu.

Bài 5: Lươn 250 g, làm sạch nhớt, mổ bỏ nội tạng, cho rượu, giấm và các gia vị vào nấu thành món ăn, phù hợp với bệnh nhân trĩ ra máu, thoát giang do khí hư suy. Bài 6: Dùng nước mật lợn đực bôi vào chỗ bị trĩ, ngày 1-2 lần, thích dụng với bệnh nhân dịp trĩ sưng đau.

Nông Nghiệp Việt Nam (theo Chữa bệnh văn bằng ăn uống của TQ)

Sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ các vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều động trị táo bón, đi sông ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi sau ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét