Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

9 mẹo dùng thức ăn nhanh mà không tăng ký hay thiếu chất


Chú ý thông báo dinh dưỡng tại danh thiếp cửa hàng phục thức ăn nhanh. Hầu hết danh thiếp thương xót hiệu thức thuốc giảm cân ăn nhanh luôn luôn danh thiếp thông tin về lượng calo cho mỗi món ăn. Hãy tận dụng những thông báo và kiểm rà lượng calo dung nạp. Bạn thành thử giữ lượng calo tổng cho bữa ăn của mình ở mức dưới 500 calo. Không nên dùng thức ăn nhanh sau 18h. Ảnh: Rantlifestyle. Hãy tìm đến các món ít chất béo, nhiều chất xơ và protein chất lượng. Các cửa đầu hàng thức ăn nhanh khi đi vào thị trường Việt Nam đã đổi thay thành phần của họ để phù hợp với khẩu vị và thói quen ăn uống chung của người Việt. Thay bởi vì sử dụng khoai tây chiên thường, hãy thử món khoai tây chiên ít béo. Trên mỗi loại khoai tây chiên ghi rõ hàm lượng calo, đừng bởi vì chúng có nhãn là "ít béo" mà bạn lại dùng nhiều lượng khoai hơn so với khoai tây chiên thông suốt thường. Hãy chọn các món thịt nạc, nướng mê hoặc rang. Tránh sử dụng danh thiếp món chiên, tẩm bột. Trong trường hợp dùng danh thiếp món chiên, tẩm bột, hãy chọn món đi kèm cặp với danh thiếp loại rau. Nước - người bạn đồng hành: Chọn một cái bánh nhỏ hay ít béo sẽ là lựa chọn thông minh. Đừng quên dùng kèm nước lọc, thuốc giảm cân nước trái cây, nước soda uống kèm cặp thay vì nước uống có ga.

Chú ý vào kích cỡ món ăn. Phần lớn các bữa ăn nhanh được thiết phương kế đủ để phủ phục vụ cho một khẩu phần duy nhất. Bạn hãy tránh dùng những món siêu kích cỡ, nếu chọn cho em bé, hãy tìm trong thực cô đơn dành cho trẻ nhỏ. Nên chọn khoai tây ít béo thay vì khoai tây chiên thường. Ảnh: Foodpanda. Chú ý đến danh thiếp mô tả trên thực đơn. Món ăn dán nhãn hiệu chiên, xào, rán, nhúng, tẩm bột, kem, giòn thường chứa nhiều calo, chất béo và natri. Cùng với các thành phần như Alfredo huyễn hoặc nước sốt kem là những món bạn nên thời hạn chế khi quyết định gọi một món ăn nhanh. Đừng ngại các món đặc biệt. Nhiều cửa hàng ăn nhanh có thể mang đến cho bạn một thực neo đơn lành mạnh với một đôi tinh chỉnh, thay thế. Bạn có trạng thái đề nghị đặt nước sốt bên cạnh món ăn, huyễn hoặc có thể đề nghị một bụn tiểu mạch trên chiếc bánh hamburger mê hoặc bánh mì nguyên hạt cho sandwich của mình.  Cẩn trọng với danh thiếp món ăn được xem là "dinh dưỡng", "healthy". Bên trong các món salad vẫn có thể là cạm bẫy của danh thiếp loại chất béo. "Fast food" hay "healthy food" đều tùy thuộc vào chọn lọc tinh tế của bạn. Kinh nghiệm chọn fast-food tại các nước châu Á:

• Sử dụng các món gạo, để ý đến lượng calo. Nên bỏ qua các món cơm chiên, rất nhiều chất béo và calo. Gạo trắng sẽ là chọn lọc tốt hơn, và những loại gạo lứt lại càng tốt hơn nữa. • Hạn chế danh thiếp món mì. Và hãy sử dụng rau thay nước sốt. Hãy từ bỏ nếp cho thêm danh thiếp loại nước mayonnaise, nước sốt, nước thịt vào những suất ăn nhanh. Bạn nên đề nghị thêm rau xà lách cho thực đơn chiếc của mình. • Hãy dùng đũa. Có trạng thái bạn sẽ ăn chậm và từ tốn hơn nếu dùng đũa, do cùng một lúc người ta không thể gắp quá nhiều loại đồ ăn bằng tăm như khi dùng hai loại công cụ: dao và nĩa. Trong trường hợp, bạn quá thân thuộc với việc dùng đũa, hãy làm điều động ngược lại. • Ăn thức ăn nhanh ở nhà. Hãy đặt đầu hàng thức ăn nhanh để được giao tận nơi. Bằng cách này, bạn cũng sẽ không mất thời gian nấu nướng, đồng thời tránh được danh thiếp trường học hợp gọi thêm các món ăn phát sinh.

Những quán pizza đông khách bậc nhất Sài Gòn

Pizza 4P's, Lecrespo... đều là những điểm hẹn quen thuộc của những thực khách muốn đổi vị cho bữa trưa cùng đồng nghiệp, bữa tối cùng bầu bạn hay gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét