Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Khổ do mồ hôi ra quá nhiều


Ngán ngẩm với cảnh ngồi viết bài ở trường học vẫn phải kè kè cái khăn tay bên cạnh, bệnh xuất tinh sớm 5 phút lau một lần vẫn không hết ẩm uớt, hôm nào quên mang khăn là hôm đó cả trang vở ướt nhòe chữ vì mồ hôi, Lan Hương (16t, Cầu Giấy- Hà Nội) lùng sục trên mạng tìm thông tin chữa bệnh. Ai mách gì cô cũng làm theo nhưng công sức, thời gian bỏ ra thì nhiều nhưng trông chừng hiệu quả hơi ít.Cùng chung nỗi niềm như Lan Hương, anh Hùng là giám đốc một công ty truyền thông suốt có tiếng ở Hà Nội, nhưng những cái bắt tay thường xuyên là nỗi ám ảnh của anh mỗi khi phải đi gặp gỡ đối tác hay khách hàng, do chứng ra mồ hôi tay cũng là người bạn không trông chờ của anh. Nó xuất hiện nhiều hơn khi anh phải ứng dụng cả trí lực, tập kết tối đa đầu óc để đàm phán cho những hiệp đồng quan trọng. Trên đây đồng cân là một đôi tỉ dụ về sự bất tiện trong công việc, bệnh xuất tinh sớm giao tiếp và học tập của những người bị tăng tiết mồ hôi. Nhiều người trở nên trầm tính, sống khép kín và thu mình cũng chỉ vì chưng nỗi niềm không dám giãi bày cùng ai này.

Có bệnh thì vái tứ phương

Lẽ ra hệ tâm thần giao cảm đồng cân cho nên làm đúng phận sự của mình là điều tiết mồ hôi đủ để làm mát thân thể khi chúng mình lao động, tập luyện thể thao hay khi trời đất ơi nóng bức. Thế nhưng, sự "chăm chỉ" quá đáng của hệ thần kinh giao cảm khiến cho mồ hôi thành một thứ vô duyên khi xuất hiện quá nhiều ở những thời điểm và vị trí không thành thử có. Tình trạng này càng tệ bạc hơn khi trời đất lạnh, khi đổi thay xúc cảm (lo lắng, căng thẳng, sợ hãi…). Để tự khắc phục tính chất trạng trên, người bệnh thường nóng lòng tìm man di cách chữa trị mà không biết công hiệu thực sự đến đâu. Điều trị nội khoa, điện phân đến cắt hạch thần kinh giao cảm… là những phương pháp có trạng thái điều động trị căn bệnh "bất trị" này, tuy nhiên mỗi biện pháp đều có những kì hạn chế nhất định. Vì vậy tìm được phương pháp điều trị hiệu quả, an tòan là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm.

Để giảm bớt việc tăng tiết mồ hôi, bạn cần:

+ Ăn các món bổ âm, có tính chất mát, dẫn giải nhiệt như cà chua, hạt sen, mộc nhĩ, đậu đen, ba ba… không lạm dụng danh thiếp chất kích thích như cà phê, trà đặc, bia rượu và các chất cay nóng. + Luôn giữ cho ý thức luôn luôn sảng khoái, sáng láng bằng cách tập trạng thái dục trạng thái thao đều đặn. + Vệ hoá cơ thể sạch sẽ, giữ cho lỗ chân lông luôn thoáng+ Sử dụng danh thiếp loại trang phủ phục có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để mồ hôi không ứ trên da gây mùi khó chịu. + Hạn chế những thay đổi, biến động về tâm lý: Giữ cho ý thức luôn luôn vui vẻ, thoải mái cũng có thể giúp kì hạn chế ra mồ hôi.THANH XUÂN (24H.COM.VN)

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnhy

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng viên nang tiện dùng và dành dụm đáng kể thời gian và phí tổn điều trị cho đối tượng người lớn có tác dụng giảm các chứng ra nhiều mồ hôi. Chỉ định:
  • Viên mohoitrom Đức Thịnh giúp giảm các chứng ra nhiều mồ hôi ở Người lớn và Trẻ em.
  • Sử dụng Vien mohoitrom Đức Thịnh có thể giúp Tiết kiệm tới trên 30% thời kì và chi phí để giảm chứng ra nhiều mồ hôi.
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét