Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Chảy máu khi đánh răng, dấu hiệu bệnh gì?


Điểm danh những sai trái khiến bà bầu dễ sinh non Nhiều sai trái khi xử lý rắn cắn"Chuyện ấy" sẽ thế nào khi bạn càng có tuổi? Bạn đã ăn trái cây mùa vỉa hè một cách hợp lý?

*Em thường gặp tình trạng bị chảy máu xulynuocmiennam khi đáng răng. Có phải bởi chưng em đánh răng thẳng tay làm ảnh hưởng đến chân răng hay không? Xin thầy thuốc tham mưu cho em về tình trạng này. (Ngọc Đức, quận 3 - TPHCM) Bác sĩ Đoàn Hồ Điệp, chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Phòng khám đường quốc tế Victoria Healthcare:Chảy máu chân răng khi chải răng là một tình trạng  xảy ra phổ quát trong cuộc sống. Hầu hết danh thiếp trường học hợp này thường vì chưng viêm nướu răng hoặc viêm nha chu gây ra.  

Có rất nhiều nguyên do dẫn đến bệnh lý viêm nướu xu ly nuoc và viêm nha chu, như vôi răng (thường gặp nhất), do phục hình răng không tốt, đổi thay hormone ở đàn bà mang thai… Ngoài ra, có một số mệnh bệnh lý toàn thân cũng có thể gây chảy máu chân răng như máu khó đông, Leucemia… Biện pháp áp điệu quyết tình trạng chảy máu chân răng là bạn nên khám răng miệng định kỳ (6 tháng/lần) để được bác sĩ thẩm tra và vệ sinh răng miệng cho bạn cũng như chẩn đoán và điều động trị danh thiếp nguyên do khác. Bên cạnh đó, bạn có trạng thái súc miệng thêm nước muối đâm ra lý huyễn hoặc các nước súc miệng trị viêm nướu, bổ sung thêm Vitamin C để nướu được khỏe mạnh hơn.Về vấn đề vệ đâm ra răng miệng hàng phục ngày, bạn thành thử chải răng ngay sau bữa ăn (trong trên dưới 1 tiếng sau). Bạn thành thử lựa chọn loại bàn chải có phần lông thật mềm và chải răng nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương xót nướu cũng như gây mòn răng. Đồng thời, bạn cho nên kết hợp dùng tiền nha khoa để làm sạch vùng kẽ răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét