Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Thuyết âm mưu về người thế thân cho Hillary Clinton


Hillary Clinton bị nghi ngờ sử dụng người cầm cơ thể sau khi bà cảm chộ chẳng khỏe tại lỡi ngỡ niệm 11/9.

thuyet-am-muu-ve-nguoi-the-than-cho-hillary-clinton

Người sử dụng căn số cho rằng bà Clinton có ngón tay trỏ trường học hơn ngón đem nhẫn nhục, trong suốt khi người cầm cơ thể cụm trường đoản cú bà thời trái bằngi. Ảnh: Twitter

Người sử dụng căn số tầng lớp san sẻ những hình hình cho chộ sự khác bằng trong suốt ngoại hình khi bà Clinton đi ra trường đoản cú ngôi nhà cụm trường đoản cú con gái Chelsea Clinton.

Ứng hòn tổng thống bè Dân chủ chót bằng trước bắt nếu rời đơn lỡi ngỡ niệm mùa khủng bố 11/9 ở New York và bước đi loạng duỗi khi lên xe. Bà cho biết sau khi ngồi trong suốt máy bằngnh và uống nác, bà lập tức cảm chộ khỏe hơn và tới thăm con gái Chelsea.

Tuy nhiên, giàu người cho rằng người đàn bà đi ra trường đoản cú căn hộ cụm trường đoản cú Chelsea và tươi cười vẫy chào người qua lối, chỉ baking sodacầm cơ thể chẳng chẳng nếu bà Clinton thiệt.

"Ngón tay trỏ cụm trường đoản cú Hillary trường học hơn ngón đem nhẫn nhục. Người nào chẳng nếu baking sodaHillary!", đơn account Twitter có gã Always Trump viết lách.

Một đàn bà viết lách: "Bà Clinton sử dụng người cầm cơ thể sau sự cố sức khỏe? Chỉ baking sodađơn giả thuyết ôi thôi mà cái mũi đất coi khác thiệt đấy".

Những người khác thời tập hợp phân tách tai cụm trường đoản cú bà Clinton và cho rằng người đàn bà đi ra trường đoản cú căn hộ cụm trường đoản cú Chelsea có dáy tai chóng hơn.

Người sử dụng Twitter Robertbirsinger thời nổi câu hỏi vì sao bà Clinton bằngi ôm đơn đứa trẻ trên lối khi bà đắt bệnh. Những người khác cũng tỏ tường nghi ngờ vì bà chẳng có hàng ngũ an ninh bảo vệ chặt khi đi ra trường đoản cú căn hộ cụm trường đoản cú Chelsea.

Trong khi đấy, danh thiếp trợ lý cụm trường đoản cú bà Clinton còn cầm dập tắt những mai lo e bay sức khỏe cụm trường đoản cú bà. Nick Merrill, người phát ngôn cho chiến dịch tranh cử, cho biết bà còn hồi phục và sẽ đấu đi vận cồn ra ngày 15/9.

thuyet-am-muu-ve-nguoi-the-than-cho-hillary-clinton-1

So so dị biệt bay ngoại hình cụm trường đoản cú bà Clinton trong suốt lỡi ngỡ niệm mùa 11/9 và sau khi rời căn hộ cụm trường đoản cú Chelsea. Ảnh: Twitter

Xem thêm: Thuyết mưu mô bay sức khỏe cụm trường đoản cú Hillary Clinton

Đàm tiếu bay sức khỏe Clinton khó quay dời cục diện cược thi ra Nhà Trắng

Phương Vũsuốt>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét