Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Một mệnh thực phẩm tốt cho người bị bệnh táo bón


Qua nhiều nghiên cứu người ta đã thấy rằng chất xơ có vai trò quan trọng trong việc dự phòng và điều trị táo bón. Chất xơ có nhiều trong các loại đỗ, súp làm ngơ xanh, bệnh xuất tinh sớm mận khô, bí đỏ và một số phận loại hoa quả …Dưới đây là một số loại thực phẩm được đánh tà tà tốt cho người bệnh táo bón. Sung cung cấp lượng chất xơ cấp thiết giúp phòng ngừa táo bón

Sung giúp phòng ngừa táo bón

  • Trái sung có tác dụng dự phòng táo bón vì trong sung có nhiều chất xơ. Nhờ đó, ăn sung cũng giúp ngừa đau bụng và chứng khó tiêu. Những người từng đau đầu vì muốn giảm cân hãy tìm đến trái sung. Chất xơ trong trái sung giúp bạn giảm cân nếu sử dụng thường xuyên.
  •  Pectin là một loại chất xơ phổ biến trong thành phần trái sung. Chất này có khả năng hấp thụ cholesterol từ hệ tiêu hóa và đưa chúng ra ngoài cơ thể.

Rau má điều trị táo bón

Rau má rất "lành", có trạng thái ăn hằng ngày. Nhưng rau má không chỉ là một loại rau mà còn là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh, như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng, thiếu sữa sau sinh, táo bón, hư lao, nhuận gan mật, bí tiểu tiện… Ngay cả nền y khoa phương Tây cũng đã dùng rau má làm thuốc từ rất lâu.

Nước chanh tốt cho hệ tiêu hóa

Nếu bạn luôn bị khó tiêu hay mắc phải danh thiếp vấn đề khác về tiêu hóa thì vững chắc bạn không nên bỏ qua công dụng này của nước chanh đâu. Một ít nước cốt yếu chanh pha với nước ấm là một biện pháp trị liệu chừng cực kì vời cho danh thiếp chứng bệnh đường tiêu hóa như: buồn nôn, khó tiêu, đầy bụng, ợ chua… Ngoài ra, với thành phần tự nhiên, chanh và nước ấm còn giúp cơ thể đào thải các loại vi sinh đánh vật kí đâm ra trong dạ dày của chúng mình. Nước chanh có vai trò giống như là "trợ lý" của gan vậy đó, nó giúp gan tiết ra nhiều mật hơn, thuốc cường dương khiến cho quá đệ trình tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn.

Cây húng quế cung cấp lượng chất xơ:

Húng quế còn là một nguồn cung cấp sắt, canxi, kali, vitamin C và K. Nó cũng là một nguồn chất xơ rất có lợi trong chế độ ăn uống.

Sản phẩm tương trợ điều trị táo bón, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ danh thiếp vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng tương trợ điều trị táo bón, đi tiêu ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi cầu ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét