Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Nỗi dằn vặt của người soát vé để khủng bố lên máy bay ngày 11/9


Ngày 11/9/2001, hai người đàn ông tới quầy soát vé chậm đặt công thủ tục lên chuyến bay 77 hạng hãng hàng chẳng American Airlines cất cánh trường đoản cú Washington. Khi ấy, người soát vé Vaughn Allex rà và đặt gia tộc qua.

noi-dan-vat-cua-nguoi-soat-ve-de-khung-bo-len-may-bay-ngay-11-9

Ông Vaughn Allex và vợ, bà Denise. Ảnh: StoryCorps

Tuy nhiên, hai hành khách trên lại nằm trong suốt đội 5 gã chẳng tặc chộp máy bay và điều khiển nó lao ra Lầu Năm Góc, khiến 189 người bỏ mạng, bao gồm hết những kẻ khủng bố, theo NPR.

"Tôi chẳng biết tớ thoả công gì", Allex nhớ lại. Ông cũng chẳng biết chuyện gì xảy ra cho tới tận hôm sau. "Tôi tới chỗ công và chộ dã man người chẳng coi liền ra mắt tớ".

Các quan lại chức chính quyền đem cho Allex đơn tờ khai bay chuyến bay. "Tôi lét qua nó trong suốt khoảnh khắc sau đấy ngước lên và bước đi. 'Tôi công chuyện ấy ư, đúng baking sodamình sao'", ông san sẻ.

Allex công thủ tục cho gia đình đơn người bay hưu trên chuyến bay, đơn đội sinh viên, ba má và hết ba hạng gia tộc. "Tất hết đều thoả ra đi", ông nói.

Allex cho biết dã man người dừng nói chuyện cùng ông khi sự việc dần minh bạch. Ông bắt đầu nghĩ rằng tớ baking sodanguyên nhân dịp khiến sự việc diễn ra, có nhẽ ông thoả đổi thay đặt điều gì đấy nếu như công khác đi.

Allex hiểu rõ rất giàu người xung quan lạih ông còn nếu nỗ sức băng qua đỗi đau chết người cơ trạng thái thương mà ông lại hếtm chộ bất tiện khi dự danh thiếp đội hỗ trợ.

"Làm sao mình ngồi chung đơn buồng đặt cùng những người còn than khóc, thống khổ. Họ có trạng thái sẽ nghĩ bay vai trò hạng mình trong suốt mùa việc", Allex bày tỏ. "Tôi bởi thế nói gì cùng gia tộc? 'Tôi thoả công thủ tục cho hai gã chẳng tặc và đặt chúng lên máy bay".

Nhiều bằng, thậm chí giàu tháng trôi qua, Allex đã ôm trong suốt bụng đỗi đằn bứt như thế. Chỉ cần ai đấy nhắc nhở tới sự kiện 11/9 cũng khiến hếtm giác khuyết điểm khuyết điểm ào dưng trong suốt ông. Một khách hàng có dò nói cùng Allex rằng chất bà baking sodanạn nhân dịp bỏ mạng trong suốt mùa khủng bố 11/9 mà ông lại nhai lầm thành: "Ông làm thịt chất mình ra ngày 11/9".

Allex cho hay tới nay ông đã chửa trạng thái gạt bỏ dĩ vãng qua đơn phía. Bằng danh thiếph nào hay danh thiếph khác, nó đã đem bám ông. Nhưng theo thời kì, Allex dần dần có trạng thái nói bay nó.

"Tôi chộ hình như tớ thoả thực thụ bước ra khỏi banh tối trong suốt 15 năm qua", Allex nói. "Giờ đây, mình thoả xoay trở lại chỗ có ánh sáng".

Vũ Hoàngsuốt>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét