Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Người vợ được giữ bí mật gần 50 năm của thủ tướng Ấn Độ


Thủ tướng mạo Ấn Độ Narendrabhai Modi chừng kết hôn năm 18 giai đoạn mà đây baking sodacược hôn nhân sắp đặp theo truyền thống và hai người chẳng chung sống.

nguoi-vo-duoc-giu-bi-mat-gan-50-nam-cua-thu-tuong-an-do

Bà Jashodaben Narendrabhai Modi. Ảnh: Timesofoman

Bà Jashodaben Narendrabhai Modi (thằng thì con gái baking sodaJashodaben Chimanlal Modi), đâm năm 1952 tại Gujarat, Ấn Độ. Bà và ông Narendrabhai Modi kết hôn khi bà 16 giai đoạn đương ông Modi 18 giai đoạn ra năm 1968 do gia đình sắp xếp, theo tập tục cụm trường đoản cú giai gấp Ghanchi ở Vadnagar.

Một thì kì ngắn sau lỡi kết hôn, ông Modi tới dọc Himalaya. Là một người Hindu mộ đạo, ông Modi hỉ đi thưởng ngoạn đời sống đạo. Sau đấy, ông tang bay Gujarat và tang vách tự nguyện hòn trong suốt Rashtriya Swayamsevak Sangh (RSS), một nhen Hindu dân tộc chủ nghĩa. Các tự nguyện hòn chẳng đặt khuyến khích kết hôn hay duy trì mai quan hệ gia đình cận gụi.

Ông Modi chẳng bao giờ con quay tang lại với vợ mà cũng chẳng ly dị bà. Ông cũng khthổ công khai bay vợ tao.

Quãng thì kì hoạt cồn trong suốt RSS sau nào dẫn ông tới vị trí lãnh đạo cụm trường đoản cú bè to của hai Ấn Độ Bharatiya Janata (BJP).

Tháng 4/2014, ông Modi, khi đấy baking sodaứng hòn thủ tướng mạo Ấn Độ, dò đầu dấn tao có vợ khi điền ra mẫu một khai đặt chuẩn bị cho cược tổng tuyển cử. Ông hỉ điền thằng bà Jashodaben ra trang mục người kết hôn, tuy nhiên ông viết lách chữ viết "chẳng biết" ra trang mục cạc thông báo thêm bay vợ tao, như thu nhập và tài sản, theo Guardian.

Tiết bại lộ nào khiến giàu người bất thần vì ông Modi chừng giàu dò nói rằng việc ông chẳng có gia đình công cho ông tang vách một chính trị gia lý tưởng. "Tôi một cơ thể, mình sẽ tham nhũng vì ai cơ chẳng?", ông nói trong suốt một cược vận cồn tranh cử buổi tháng 2/2014. Ông chừng nói với người viết lách tiểu truyện cụm trường đoản cú tao rằng ông hích sự một chiếc.

Anh nam cụm trường đoản cú ông Modi baking sodaSombhai Modi hỉ ra tuyên ba dấn cược hôn nhân mà khẳng định em nam tao kết hôn chỉ do tập tục và ông Modi với bà Jashodaben có chửa có quan hệ vợ chất.

Tuy nhiên, những người chỉ trích ông cho rằng việc ông giữ bí ẩn bay người vợ cận 50 năm baking sodadấu tiệm cụm trường đoản cú sự thiếu trọng đàn bà. "Nếu một người đàn ông chẳng thể chăm nom cho vợ tao, công thế nào ông ấy có thể dẫn dắt giang sơn?", phát ngôn hòn bè đối nghịch INC, Rashid Alvi, nói.

nguoi-vo-duoc-giu-bi-mat-gan-50-nam-cua-thu-tuong-an-do-1

Thủ tướng mạo Ấn Độ Narendrabhai Modi. Ảnh: Timesofindia

Cuộc sống âm thầm

Theo Manoramaonline, sau khi ông Modi rời đi, bà Jashodaben tang bay nhà ba đâm, đấu việc gia tộcc và tang vách ba tiểu gia tộcc năm 1978. Bà cho biết chính ông Modi baking sodangười khuyên bà gia tộcc đấu. "Khi mình bỏ gia tộcc, tới Vadnagar sống với gia đình ông ấy, ông ấy hỏi mình vì sao lại tới ở nhà chất khi đương quá trẻ và khuyên mình tập hợp ra việc gia tộcc", bà trần thuật.

Năm 2014, trong suốt một cược phỏng vấn với India Express, bà cho biết bà hỉ nghỉ hưu và dấn của lương bổng chừng 210 USD/tháng. Bà dành đa phần thì kì đặt nguyện cầu.

"Chúng mình chẳng hề giữ giao thông. Ông ấy chẳng giao thông trần thuật trường đoản cú ngày rời đi cho tới hiện thì", bà nói trong suốt cược phỏng vấn năm 2014.

Sau khi ông Modi trúng cử thủ tướng mạo Ấn Độ, bà Jashodaben đặt bảo rệ an ninh, tuy nhiên, có giàu rối rắm xung loanh quanh việc nào, theo Washington Post.

Gần một chục bộ đội canh đi theo bà 24/7. Khi bà tới thăm bạn bè hay người cơ thể, gia tộc nếu nấu bếp cho cạc rệ sĩ. Tháng 11/2014, bà Jashodaben nạp một đề nghị đặt biết thông báo bay người chỉ định rệ sĩ và nhiệm mùa cụm trường đoản cú gia tộc. Bà nói rằng bà e cạc rệ sĩ vì gia tộc chẳng đem theo giấy má tùy cơ thể và cũng chẳng cung gấp danh tâm tính. Cảnh áp sau đấy đáp rằng cạc rệ sĩ tới trường đoản cú cơ quan ái tình báo địa phương và do đấy chẳng nếu ban ba thông báo cá nhân chủ nghĩa, tuy nhiên, gia đình bà hỉ vài ba dò làm phản đối cạch giảng giải nào.

Bà Jashodaben cho biết bà theo dõi rất áp cạc thông báo bay ông Modi. "Tôi đọc dã man của mà mình có thể đấu cận. Tôi đọc ắt bài báo, xem tin mỏ ác trên truyền hình, mình hích đọc bay ông ấy".

Khi đặt hỏi bà có bòn chẳng khi ông Modi khthổ công khai bà baking sodavợ tao trong suốt dãy chục năm, bà cho biết: "Tôi chẳng cảm thấy bòn vì mình biết rằng ông ấy nếu công cầm do mạng và thì chấm. Trong cảnh huống đấy, ông ấy nếu nói như cầm và cũng nếu nói láo".

Xem thêm: Đại bừa Tôn Sinh Thành: 'Việt Nam sẽ cân nhắc mua vũ khí cụm trường đoản cú Ấn Độ'

Bộ áo xống cụm trường đoản cú thủ tướng mạo Ấn Độ lập kỷ lục Guinness

Phương Vũsuốt>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét