Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Người phụ nữ chuyên đóng giả Hillary Clinton


Teresa Barnwell từ biểu hiện trui baking sodangười tắt trả bà Hillary Clinton lẻ hoạt và nổi danh nhất nác Mỹ.

nguoi-phu-nu-chuyen-dong-gia-hillary-clinton

Teresa Barnwell, người chăm tắt trả bà Hillary Clinton. Ảnh: Newsweek

Teresa Barnwell, người đàn bà ngoài 60 giai đoạn sống ở California, dấn ra sự tương với trong suốt ngoại hình mực tàu trui với đệ trình nhất phu nhân Mỹ ra năm 1993. Bà sau đấy vứt đả việc trong suốt ngành lăng xê đặt công việc như đơn "bản sao chăm nghiệp" mực tàu bà Clinton.

Bà Barnwell tang chân tình chấm đặt ý vì xuất hiện thuyết giáo mưu mô cho rằng bà Clinton hở sử dụng cầm cơ thể sau khi gặp sự cố lực khỏe tại lỡi ngỡ niệm nạn nhân mùa khủng bố 11/9.

Sau khi biết sự cố mực tàu bà Clinton, đặt bỡn vui, Barnwell đăng tải bắt hình bà chụp bên ngoài căn hộ mực tàu con gái bà Clinton baking sodaChelsea lên Twitter, với với ghi chú: "Có nhẽ bữa nay mình hở ở New York, biết đâu đặt đấy". Bà sau đấy xóa bắt hình nào vì nó cuốn quá giàu sự đặt ý.

"Tôi chẳng công việc cho chính phủ. Tôi chẳng đặt đào tạo cho việc đấy", bà nói, nhấn mạnh rằng thực tại, bà ở Los Angeles ra hôm 11/9. Bức hình chỉ baking sodađơn trò bỡn.

Barnwell đền lánh cồn phương diện bà Clinton phải hai đứa ở với đơn địa chấm, vì việc đấy có thể "gây rùng trui". Barnwell chỉ gặp bà Clinton đơn dò, trong suốt chập ký sách tại Los Angeles năm 1996.

"Cô rõ ràng baking sodangười có thể cầm cơ thể cho mình, đặt công những việc mình chẳng muốn công", bà Clinton nói bỡn khi hai người gặp nhau.

nguoi-phu-nu-chuyen-dong-gia-hillary-clinton-1

Teresa Barnwell (trái) gặp bà Clinton năm 1996. Ảnh: Newsweek

Barnwell hở tắt vai bà Clinton đặt tham lam tham dự giàu talk show. Bà xuất hiện trên chương trình "Buổi tối với Jay Leno" hơn 30 dò và đang tắt cả phim hài lầm phim hình sự.

"Thời những năm 1990 vui hơn hiện giờ giàu", Barnwell nói bay đả việc mực tàu trui. "Mọi người đều có khiếu hí hchiêm bao, bất kể khuynh hướng chính trị mực tàu gia tộc baking sodagì".

Bà cho biết bà thậm chí đang đặt bè Cộng hòa mượn đặt lăng xê dãy lưu niệm ra năm 1996 - điều bà sẽ chẳng công ra thì chấm hiện giờ. Thời bà Clinton công ngoại cả Mỹ, Barnwell dấn đặt ít lời mời tham lam tham dự sự kiện hơn, tuy nhiên, bà hở "đắt sô" tang lại khi bà Clinton tranh cử tổng thống Mỹ. Theo The Sun, kể từ khi cược thi ra Nhà Trắng bắt đầu, Barnwell chừng đặt chừng 7.500 USD đơn tháng.

Barnwell tắt vai bà Clinton trong suốt đơn phim hình sự Mỹ

Công việc hiện giờ rất trót lọt, Barnwell nói, mà bà đã có khá giàu ngày hắn. Bà chẳng dấn đặt giàu sự đặt ý như những người tắt trả ông Donald Trump. Tuy nhiên, bà chẳng bận lòng giàu bay vấn đề nào. "Tôi chiêm bao gì mình có lực dai lực mực tàu bà ấy. Đi đâu mình cũng muốn đặt chóng vánh bay nhà đặt ngơi hắn".

Barnwell sẽ bầu cho bà Clinton trong suốt cược tổng tuyển cử. "Tôi cảm thấy trui mắc nợ bà ấy", Barnwell nói.

Mặc dù có ngoại hình rất chi bà Clinton, Barnwell ít khi đặt đặt ý trên đường phố phải chẳng ăn mặc chi ứng viên tổng thống bè Dân chủ. "Đó baking sodađiều nhẵn. Tôi có thể tang bay nhà và đặt baking sodachính trui", bà nói.

Bà tham dự kiến đã đấu đả việc tắt trả bà Clinton trong suốt mai sau cận. "Thật kỳ quặc", bà nói. "Tôi chẳng biết vì sao mình lại chi người nổi danh nhất cầm giới".

Xem thêm: Thuyết mưu mô bay người cầm cơ thể cho Hillary Clinton

Thuyết mưu mô bay lực khỏe mực tàu Hillary Clinton

Phương Vũsuốt>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét