Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Hillary Clinton và Donald Trump phản ứng thế nào trước vụ 11/9


Bà Clinton đã lập mỏ ác thăm hỏi cạc bộ đội cứu hỏa làm việc tại bây giờ dài và chiến đấu nướu quyền cho gia tộc, đương ông Trump cho biết ông đã cử hòn chức tới giúp.

hillary-clinton-va-donald-trump-phan-ung-the-nao-truoc-vu-11-9

Bà Hillary Clinton chuyện trò với bộ đội cứu hỏa tại bây giờ dài mùa khủng bố 11/9. Ảnh: Reuters

Kể từ quăng quật khi mùa tiến làm khủng bố 11/9/2001 xảy ra, có chửa có ứng hòn tổng thống Mỹ nà xuất thân từ quăng quật New York, mà điều đấy đã đổi thay trong suốt năm nay, khi hết hai ứng hòn chính đảng đều có quan lại hệ chặt với bang nào.

Ông Donald Trump sinh ra, to lên tại New York, và có nướu lợi ích bất cồn sản to tại đây. Bà Hillary Clinton baking sodathượng nghị hòn New York trong suốt 8 năm và mạngng tại bang nào trong suốt 16 năm.

Vào ngày xảy ra mùa tiến làm, bà Clinton, khi đấy baking sodathượng nghị hòn New York, còn có phương diện ở Washington. Các nghị hòn đã hô "God Bless America" (Thượng đế phù trì nác Mỹ) ​​ra tối 11/9 trên bậc hạ mức tòa nhà quốc hội Mỹ. Ngay sau đấy, bà Clinton đặt biên tập hòn CNN Jonathan Karl phỏng vấn.

"Tôi rất kiêu hãnh bay đô thị New York, thị trưởng, hếtnh sát, bộ đội cứu hỏa, ắt những người làm việc trên tiền phương đã làm rất đặt. New York baking sodađô thị rành cầu. Đó baking sodabiểu tịnh cho sự lãnh đạo mức nác Mỹ. Những kẻ khủng bố đã làm liền ra chúng ta. New York đã phản ứng, và chính phủ nhà nác nếu có biện pháp hỗ trợ", bà nói.

Bà Clinton tới thăm Ground Zero (nơi Tòa ghép Đôi mức Trung bụng Thương mại Thế giới bị khủng bố phá hủy), với với thị trưởng Rudy Giuliani ra ngày 12/9/2001.

Theo Guardian, hòn chức phản ứng khẩn Richard Alles đã nhai rõ giây lát bà Clinton tuyên bố tại Ground Zero: "Cuộc tiến làm ra New York baking sodacược tiến làm ra nác Mỹ, ra dã man người dân Mỹ".

Alles nói rằng ông rất xúc cồn vày tình hếtm mức bà Clinton. "Bà ấy thực thụ rất nhiệt liệt khi chuyện trò với cạc hòn chức khẩn", ông nói. "Tôi chẳng bao giờ quên điều đấy".

Người mạngng sót mùa 11/9 Lauren Manning cũng rất xúc cồn vày sự rét mướt mức bà Clinton, khi thượng nghị hòn tới thăm tui tại bệnh viện bình phục chức năng Burke ở White Plains, New York, vài ba tháng sau khi cược tiến làm khiến Manning bị quăng quậtng 83% thân.

"Bà ấy đặt bụng và hiền từ quăng quật. Bà Clinton nói rằng bà muốn giúp nâng mình và sẽ liền ở bên cạnh mình", Manning tường thuật.

Nữ thượng nghị hòn sau nào đặt ngợi ca vì những nỗ sức trong suốt việc bảo đảm nướu quyền y tế cho cạc bộ đội cứu hỏa và hòn chức phản ứng khẩn bị bệnh sau mùa 11/9.

Bà Clinton đã thông tõ sự mỏ ác giận với chính quyền tổng thống George W. Bush, sau khi biết rằng gia tộc đã đề nghị cạc quan lại chức Cơ quan lại Bảo rệ Môi dài (EPA) trấn an người dân New York rằng chẳng khí tại Ground Zero đã an rành, chỉ ba ngày sau mùa tiến làm xảy ra. Thực tế, gia tộc biết rằng nó đã đương những chất độc hại như amiăng, xi măng, bụi thủy tinh, kim khí nhẹ và nhiên liệu hồn.

"Bà Clinton đã khiến dã man người đặt ý tới vấn đề nào và tạo ra sự đổi thay", Ben Chevat, bây giờ baking sodagiám đốc điều hành ta cơ quan lại theo dõi sức khỏe hậu hĩnh 11/9, cho biết.

"Bà ấy mỏ ác giận trước cạc nhà lãnh đạo chính trị Washington, người tới Ground Zero, chụp ảnh, rồi trở bay Washington và chẳng làm gì hết", thầy thuốc Philip Landrigan nói.

Donald Trump

Vào ngày xảy ra cược tiến làm, ông Trump cho biết ông còn ở căn hộ tại Manhattan.

"Căn hộ mức mình có đơn cửa sổ coi ra Trung bụng Thương mại Thế giới, vì nó có thể chộ nét xinh mức ắt trọng điểm đô thị Manhattan. Lúc đấy, mình đã coi chộ những người khiêu vũ xuống, mình coi chộ chiếc máy bay của hai lao tới", ông nói trong suốt đơn lúc vận cồn tranh cử ở Columbus, Ohio, tháng 11/2015.

"Nhiều người khiêu vũ xuống, mình đã chứng kiến ​​hếtnh đấy", ông nói.

Theo Washington Post, hai ngày sau mùa tiến làm, ông Trump tới thăm Ground Zero và đáp phỏng vấn đơn đài hoa tin mỏ ác Đức tại cận bây giờ dài.

"Tôi có chửa bao giờ chộ điều gì như vậy - sự tàn phá, mạng mệnh mạngng con người chết đi chẳng vì lý do gì. Đó baking sodađơn hếtnh tịnh kinh khủng. Nhưng người dân New York còn rất khoẻ mã và kiên cường, và gia tộc sẽ xây dựng lại chóng vánh", ông nói.

Khi phóng hòn hỏi ông Trump liệu hồn ông có hỗ trợ việc tái bây giờ làm đệ trình hay chẳng, đắp bất cồn sản đáp: "Vâng, mình có rất giàu hòn chức ở đây. Chúng mình có hơn 100 người và chừng 125 người sắp tới đây. Họ rất anh dũng và những gì gia tộc còn làm baking sodađiều nhẵn. Chúng mình sẽ dự ra đơn mạng hình củac đặt hỗ trợ tái bây giờ". Theo People, chẳng rõ hòn chức mức ông Trump có thực thụ giúp tái bây giờ khu vực hay chẳng.

Ông Trump năm nay nếu đối xử phương diện với phản ứng dữ dội khi tuyên bố rằng ông đã chứng kiến ​​"dãy ngàn và dãy ngàn" người Hồi giáo ở New Jersey ăn mừng cược tiến làm sau mùa 11/9. Thông tin nào sau đấy đặt bác quăng quật quăng quật.

AP đưa tin rằng ông Trump cho biết ông đã ủng hộ bòn bị xây dựng cho cạc nỗ sức bình phục và cho 100.000 USD cho đài hoa ngỡ niệm mùa 11/9, sau khi thăm nó dò trước hết ra đầu năm nay.

Cả bà Clinton và ông Trump đã đồng ý chẳng vận cồn tranh cử ra ngày 11/9 năm nay, 15 năm sau cược tiến làm đặt biểu bây giờ bụng kính trọng đối xử với cạc nạn nhân và gia đình gia tộc.

Xem thêm: Phong cạch đối xử nghịch mức Obama và Trump khi ra nác ngoài

Diễn biến trên máy bay tổng thống Mỹ sau mùa khủng bố 11/9

Phương Vũsuốt>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét